Tham quan trưng bày các sản phẩm chủ lực và trải nghiệm không gian bản đồ số xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre, đại biểu đã đến tham quan các khu vực trưng bày và trải nghiệm không gian bản đồ số xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre.

Bản đồ số xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre do đơn vị IoTlink thực hiện và phát triển sử dụng trên đa nền tảng thiết bị thông minh, giúp nhà đầu tư đánh giá toàn diện tiềm năng phát triển các dự án, khu vực mời gọi đầu tư của tỉnh Bến Tre. 

Phần mềm giới thiệu hình ảnh một số bản đồ chính về Quy hoạch tỉnh Bến Tre thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; hình ảnh về tiềm năng của tỉnh, các khu công nghiệp đã đầu tư hoàn chỉnh…

Phần mềm cung cấp hình ảnh trực quan giúp nhà đầu tư dễ dàng nghiên cứu, đánh giá cơ hội đầu tư với mô hình bản đồ 3D. Với bản đồ 3D, doanh nghiệp có thể tham quan các khu vực tiềm năng một cách chi tiết, chính xác và xem được đầy đủ thông tin, chính sách kêu gọi đầu tư. 

Đối với bản đồ 4D, người dùng có thể theo dõi tiến độ xây dựng và phát triển hạ tầng. Bản đồ 4D cũng tích hợp đầy đủ thông tin về cơ sở hạ tầng, giáo dục, y tế và các tiện ích công cộng xung quanh, giúp nhà đầu tư đánh giá dự án một cách toàn diện và tầm nhìn tương lai.

Bên cạnh đó, trong không gian hội nghị còn bố trí các khu vực gồm: Hình ảnh lãnh đạo tỉnh tham gia các hoạt động đối ngoại, xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, trưng bày giới thiệu một số sản phẩm chủ lực của tỉnh, bao gồm: Sản phẩm OCOP (4 – 5 sao); sản phẩm chế biến từ dừa; thủ công mỹ nghệ từ dừa, mỹ phẩm từ dừa, sản phẩm thủy sản (tôm khô, mực khô, …), nông sản các loại (bưởi da xanh, dừa xiêm xanh (sản phẩm đã thành phẩm xuất khẩu), sầu riêng,… ).

Thứ ba là khu trưng bày giới thiệu về tiềm năng thế mạnh về du lịch, văn hóa – xã hội tỉnh, bao gồm các hình ảnh về các khu di tích lịch sử, các địa điểm du lịch, các hoạt động xúc tiến du lịch. 

Bên cạnh đó, Công ty The Green Solutions cũng trưng bày mô hình Hydro xanh, mô hình điện tự dùng cho phương tiện sử dụng nhiên liệu Hydro xanh, các nhà máy sinh thái kèm theo dự án Hydro xanh…

Không gian trưng bày làm sinh động hơn cho tổng thể chương trình hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre đã thu hút các đại biểu đến tham quan. Qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư của tỉnh đến đại biểu cả nước.

Nguồn: https://baodongkhoi.vn/ – Tin, ảnh: Thanh Đồng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *