UBMTTQVN TP.HCM thăm chùa Pothiwong – Quận Tân Bình nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay 2022

Ngày 12/4/2022, UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi đến thăm chùa Pothiwong quận Tân Bình, nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2022 của đồng bào dân tộc Khmer.

Thay mặt ban thường trực UBMTTQ VN, cùng các ban ngành đoàn thể quận Tân Bình, Bà Phan Kiều Thanh Hương, phó chủ tịch UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc Tết đến các vị sư sãi, các vị phật tử và đồng bào dân tộc Khmer, một năm mới trọn vẹn, bình an, hạnh phúc. 

Hòa chung trong không khí mừng vui đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của bà con đồng bào dân tộc Khmer, đoàn UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh, đã gửi tặng quà Tết đến Đại đức Thích Nguyên Trí, trụ trì chùa Pothiwong, cùng với 50 hộ gia đình Khmer tiêu biểu trên địa bàn quận.  

Hoạt động nhằm động viên đồng bào dân tộc Khmer cùng nhau phát huy tinh thần đoàn kết, hưởng ứng tốt phong trào do địa phương phát động, toàn dân xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, để có cuộc sống ngày càng ổn định hơn. 

Bên cạnh đó, 5 em học sinh – sinh viên đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn đã rất vinh dự khi được nhận kinh phí hỗ trợ học tập, với mỗi suất trị giá 2 tr đồng. Món quà ý nghĩa này, do ông Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính Trị, Phó thủ tướng thường trực nước CHXHCN VN vận động và gửi đến các em, với hy vọng đây sẽ là nguồn động lực để các em hoàn thành năm học một cách tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *