HỘI THI TÀI NĂNG NHÍ NHI ĐỒNG 1

Với mong muốn mang đến sân chơi bổ ích cho các cháu bệnh nhi, hướng đến một thế hệ trẻ vui khỏe, tự tin, đáng yêu và ươm mầm tài năng trong tương lai, đây cũng là dịp để các bé phát huy năng khiếu của bản thân, là nơi để trẻ giao lưu và gặp gỡ.

Vào sáng ngày 29/05/2024, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã tổ chức Hội thi “ Tài năng nhí Nhi đồng 1” với nhiều giải thưởng và quà tặng hấp dẫn. Tham dự Chương trình hội thi có sự hiện diện của PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Bệnh viện, TS.BS. CK2 Phạm Đình Nguyên – Phó Giám đốc Bệnh viện, BS. Trương Hữu Khanh – Trưởng phòng Công tác Xã hội, BS.CK2 Nguyễn Thị Nguyên Hoa – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cùng Lãnh đạo, nhân viên khoa phòng, quý nhà hảo tâm và đặc biệt là sự có mặt của các cháu bệnh nhi và thân nhân đang điều trị tại Bệnh viện tham gia cổ vũ nhiệt tình.

Thay mặt Ban tổ chức Hội thi PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Bệnh viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các thí sinh tham gia dự thi, mong sau hội thi các cháu sẽ mạnh dạn hơn, tự tin hơn và sớm khỏe để về với gia đình. Thay mặt các cháu bệnh nhi PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà hảo tâm đã đồng hành và thực hiện chương trình nhiều ý nghĩa này.

Hội thi dành cho đối tượng là các cháu bệnh nhi, con nhân viên đang làm việc tại bệnh viện có độ tuổi từ 7 tuổi đến 12 tuổi, có đủ điều kiện sức khỏe và mong muốn tham gia hội thi. Các thí sinh tham gia hội thi sẽ tham gia gia 03 vòng thi theo thứ tự gồm:

Phần thi tự giới thiệu: Các thí sinh sẽ tự giới thiệu về bản thân mình gồm các nội dung như: họ tên, tuổi, quê quán, sở thích…

Phần thi tài năng: Thí sinh sẽ thể hiện năng khiếu của mình theo các thể loại ca hát, múa, nhảy, kể truyện (phù hợp với độ tuổi thiếu nhi và chủ đề của chương trình) trang phục tự chọn phù hợp với tiết mục thi.

Phần thi biểu diễn thời trang: Thí sinh sẽ thực hiện phần thi biểu diễn theo cá nhân và tập thể, dựa trên sự tự tin, phong cách biểu diễn.

Hội thi diễn ra với nhiều tiết mục hay, đặc sắc, dễ thương, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao các giải thưởng cho các thí sinh như sau:

– 02 Giải nhất: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng, cúp lưu niệm và 01 phần quà trị giá 500.000 đồng.

– 04 Giải nhì: Mỗi giải trị giá 800.000 đồng, cúp lưu niệm và 01 phần quà trị giá 500.000 đồng.

– 06 Giải ba: Mỗi giải trị giá 600.000 đồng, cúp lưu niệm và 01 phần quà trị giá 500.000 đồng.

– 05 giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 500.000 đồng và 01 phần quà trị giá 500.000 đồng.

– Các giải phong trào: Mỗi giải trị giá 300.000 đồng và 01 phần quà trị giá 500.000 đồng

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều niềm vui, đúng với chủ đề của hội thi, tạo nên một ngày hội của trẻ hướng tới chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đồng thời thông qua hội thi, tạo cơ hội cho trẻ được giao lưu, thể hiện tài năng, nhanh trí, mạnh dạn tự tin, phát huy tính sáng tạo; đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ qua các lĩnh vực giáo dục. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về việc tổ chức chăm sóc, giáo dục trẻ một cách khoa học.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *