CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI CỦA EM CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6.

“Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan” Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh là người rất yêu quý thiếu nhi. Người luôn dành tình cảm quan tâm đặc biệt đối với thế hệ trẻ. Những lời dạy và bài viết của Người dành cho lứa tuổi thiếu nhi được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ nước ta. Người luôn dành một tình cảm đặc biệt cho các cháu Thiếu niên Nhi đồng tình cảm của người đã được khẳng định và gắn liền với câu “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh”.

Làm theo lời dạy từ Bác, với mong muốn mang đến cho tất cả các cháu bệnh nhi đang điều trị bệnh tại bệnh viện thể hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước với một ngày hội nhiều niềm vui, đầm ấm và hạnh phúc, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh vui tươi phấn khởi, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 để động viên các em tích cực trong điều trị để sớm khỏe mạnh trở về với gia đình. Bệnh viện Nhi đồng 1 phối hợp với quý nhà hảo tâm sẽ tổ chức Chương trình “ Ngày hội của em”

Chương trình diễn ra vào chiều ngày 29/05/2024 tại Bệnh viện với sự tham dự PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Bệnh viện, TS.BS CK2 Phạm Đình Nguyên – Phó Giám đốc Bệnh viện, Bs. Trương Hữu Khanh – Trưởng phòng Công tác Xã hội, BS CK2 Nguyễn Thị Nguyên Hoa – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cùng Lãnh đạo, nhân viên khoa phòng và đặc biệt là sự có mặt của hơn 1,400 bệnh nhi và thân nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Chương trình đã giúp các cháu bệnh nhi có ngày vui chơi bổ ích nhiều tiếng cưới với nhiều hoạt động hấp dẫn như chú hề bong bóng, xiếc ảo thuật, văn nghệ, múa lân cùng các trò chơi dân gian.

Tham dự chương trình PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Bệnh viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các cháu bệnh nhi nhập dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và gửi lời động viên tới các thân nhân. Thay mặt các cháu bệnh nhi PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà hảo tâm đã đồng hành và thực hiện chương trình nhiều ý nghĩa này. Mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm quí báu, những tấm lòng nhân ái từ các Nhà hảo tâm đến Bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *