New Zealand khởi động chiến dịch bán lẻ “Made With Care” tại Việt Nam

Ngày 19/05/2024; Cơ quan Thương mại và Phát triển doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã chính thức khởi động chiến dịch bán lẻ “Made With Care” năm 2024, nhằm giới thiệu sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) chất lượng cao nhập khẩu từ New Zealand đến từ 12 doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TP.HCM.

Người New Zealand trân trọng thiên nhiên và tin rằng “thiên nhiên trù phú thi nhân sinh sung túc Những đồng có xanh tươi, đất đai màu mỡ, dòng nước trong vắt và bờ biển và tận đã tạo ra những món ăn ngon và bổ dưỡng thực sự là món quà từ thiên nhiên, mang đến những bữa ăn an toàn và thơm ngon đến mọi gia đình trên khắp thế giới. Thông qua chiến dịch toàn cầu “Made with Care”, NZTE hưởng đến quảng bà giá trị của các thương hiệu New Zealand trên thị trường toàn cầu.

Các nhà sản xuất New Zealand có mối liên hệ đặc biệt với đất liền và biển; một mối quan hệ được hình thành dựa trên sự quan tâm và tôn trọng cũng như sự hiểu biết vốn có rằng khi thiên nhiên phát triển, tất cả chúng ta đều phát triển. Khi kết hợp với những đồng cỏ xanh tươi, đất đai màu mỡ và bờ biển rộng lớn với làn nước trong xanh, mát mẻ của Aotearoa New Zealand, kết quả thực sự nổi bật – những nguyên liệu đẳng cấp thế giới, hương vị tuyệt vời và bổ dưỡng, từ một quốc gia và những con người mà bạn có thể tin tưởng.

Tổng Lãnh Sự, Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam – Scott Jame cho biết: chiến dịch bán lẻ “Made With Care” năm 2024; hướng đến mục tiêu mở rộng giá trị thương hiệu cho sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe của New Zealand đến thị trường Việt Nam. Việt Nam và New Zealand đều là những quốc gia có thế mạnh về thương mại. Giá trị thương mại song phương giữa 02 nước đạt hơn 2,6 tỷ đô la New Zealand, đồng thời giá trị xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ của New Zealand sang Việt Nam đạt gần 1,1 tỷ đô la New Zealand.

TLS NewZeland ký kết với đại diện Lotte Mart đưa sản phẩm của 12 doanh nghiệp vào hệ thống bán lẻ của Lotte tại Việt Nam.

NZTE đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, cùng với phần triển lãm vô cùng ấn tượng từ 12 thương hiệu New Zealand, bao gồm: Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G và Zespri.

TLS NewZeland ký kết với đại diện Lotte Mart đưa sản phẩm của 12 doanh nghiệp vào hệ thống bán lẻ của Lotte tại Việt Nam.

Trong chiến dịch bán lẻ “Made With Care” năm 2024, NZTE đã tổ chức sự kiện tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam tại hệ thống bán lẻ của Aeon Mall và Lotte Mart trên địa bàn TP.HCM trong 02 ngày 18 và 19/05/2024.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *