Lễ “Tri ân và trưởng thành” khép lại hành trình “1000 ngày Lê Hồng Phong đáng nhớ”

Sáng ngày 28/05/2024, tại sân trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã diễn ra buổi lễ “Tri ân và trưởng thành” dành các em học sinh Khối 12 niên khóa 2023 – 2024.

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 855 học sinh và hơn 1500 phụ huynh. Có thể nói, đây là một món quà đặc biệt và ý nghĩa mà nhà trường dành tặng, chúc mừng các em bước sang tuổi mới – tuổi trưởng thành về cả thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn.

Không khí trang trọng của buổi lễ “Tri ân và trưởng thành” đã trở nên ấm áp và xúc động trước những tâm tình đầy yêu thương của cô Phạm Thị Bé Hiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, với lời tri ân chân thành, tha thiết từ các em học sinh; cùng những chia sẻ xúc động từ quý phụ huynh.

18 năm với bao khát khao mong mỏi, những nỗ lực ngày đêm để con có một tương lai tốt đẹp, chính vì thế khoảnh khắc được chứng kiến con mình trưởng thành, đối với những người làm cha làm mẹ, không một niềm vui nào có thể sánh bằng, không một món quà nào có thể ngọt ngào hơn.

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra trong khuôn khổ buổi lễ, như: trao tặng kỷ niệm chương của trường cho học sinh; học trò tri ân cha mẹ, thầy cô; ký tên, ghi những lời chúc tốt đẹp lên áo tặng bạn bè cùng lớp; biểu diễn và thưởng thức văn nghệ….

Trong đó phải kể đến hai hoạt động đặc biệt nhất – giáo viên chủ nhiệm tặng bánh kem mừng tuổi 18 cho học sinh khối 12 và tiết mục đồng diễn flashmob của hơn 850 học sinh ở cuối chương trình.

Vậy là, hành trình “1000 ngày Lê Hồng Phong đáng nhớ” của các em đã khép lại. Mong rằng những tình cảm hôm nay sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để các em vững bước trên những chặng đường sắp tới. Dù các em có đi đâu, làm gì… vẫn mãi khắc ghi những kỷ niệm tươi đẹp dưới mái nhà “Lê Hồng Phong thân yêu”. Trong suốt những năm tháng vừa qua các em đã nỗ lực rất nhiều, sự nỗ lực ấy đã được chứng minh bằng kết quả học tập, bằng sự chín chắn về nhận thức, với những khát khao của tuổi trẻ, những định hướng tích cực cho tương lai.

“Với niềm vinh dự và tự hào khi các em đã trưởng thành từ mái trường Lê Hồng Phong. Bằng những vốn liếng mà các em có được từ thầy cô và cha mẹ, từ hôm nay, các em sẽ phải nỗ lực hơn hơn nữa, không chỉ lập nghiệp thành công cho bản thân mà còn nỗ lực cống hiến, trở thành công dân toàn cầu, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước”. Lời dặn dò của cô Phạm Thị Bé Hiền – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường dành cho các em học sinh của mình trước khi rời khỏi mái trường cấp 3 thật đáng quý, khép lại trọn vẹn thời học sinh áo trắng và sẽ là hành trang cho các em trên bước đường tương lai sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *