Hoạ mi núi rừng sẽ hát bên đoá hồng gai tại Hà Nội

Chiều 9/04/2024; ca sĩ Phương Thanh đã có buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ về đêm nhạc mang tên Đoá hồng gai sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm – Hà Nội vào lúc 20 giờ, ngày 25/05/2024.

Chia sẻ về Live Concert Đoá hồng Gai, ca sĩ Phương Thanh cho biết: live show thì đã làm nhiều trước rồi nhưng không sâu, khi về quê gặp bạn bè nói làm đêm nhạc sinh nhật đi, Phương Thanh cảm thấy hứng thú và kết luôn. Năm nay là năm thìn, về đất Thăng Long hát là thăng luôn – thắng luôn.

Đạo diễn sân khẩu – Nguyễn Hoàng Long cho biết: khi nhận lời mời của ca sĩ Phương Thanh là bắt tay ngay vào công viêc ngay, ca sĩ Phương Thanh rất “gai góc” nên ê kíp nghĩ ngay đến tên “Đoá hồng gai”. Còn Phương Thanh thì cho rằng mình muốn đặt tên Live Concert “Đoá hồng gái” kìa…không biết thiết ké hiểu như nào mà làm mất dấu sắc, có phải định mệnh không?

Đóa hồng gai của Phương Thanh có sự xuất hiện của dàn sao đình đám như: Bằng Kiều, Đan Trường, Hà Lê, Lân Nhã, Mono. Có thể nói, Đoa hồng gai đã quy tụ những ca sĩ đẳng cấp nhất của làng nhạc Việt, từ những cái tên vang bóng một thời đến nay vẫn còn sức hút như: Bằng Kiều, Đan Trường đến các ca sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như: Hà Lê, Lân Nhã và Mono. Đặc biệt, ca sĩ Phương Thanh sẽ tái ngộ cùng một người bạn thân, cô được mệnh danh là Họa Mi núi rừng – một người bạn đồng hành của ca sĩ Phương Thanh trong âm nhạc và cuộc sống. Cuộc tái ngộ này hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc và thấm đẫm tình yêu thương trong âm nhạc của cả hai.

Sui Black chia sẻ: “Tôi nghĩ Live Concert này là trong tầm tay của Phương Thanh và tối nói em hãy làm đi, vì gần 10 năm chúng ta không được quậy trên sân khấu, lần này chị sẽ đứng sau em, vì chị đã già rồi, hơn em cũng gần 10 tuổi”. Phương Thanh đáp trả ngay: không, em sẽ đứng sau chị, vì chị mạng mộc, em mạng hoả, ở sau châm lửa cho chị máu…nhưng lên sân khấu rồi, U50 – U60 gì cũng là U20 thôi…

Live concert của ca sĩ Phương Thanh lần này lấy chủ đề “Đoa hồng gai”, vừa mang vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của “nữ hoàng các loài hoa vừa thể hiện sự gai góc, cá tính, mạnh mẽ. Điều này cũng vô cùng tương đồng với cá tính mạnh mẽ và nguồn năng lượng luôn rực cháy, máu lửa của Phương Thanh. Và thông qua câu chuyện Âm nhạc, Phương Thanh mong muốn kết nổi những tâm hồn, với nhau.

Trả lởi về sự vắng mắt của ca sĩ Lam Trường tại Live Concert, tại Nhà hát Hồ Gươm, ca sĩ Phương Thanh cho biết: do anh Lam Trường kẹt show nhưng Live Concert sẽ tổ chức ở 03 nơi Hà Nội – Quảng Ninh – TP.HCM, làm sao vắng Lam Trường được?

Sau 17 năm kể từ Mưa Show, ca sĩ Phương Thanh tiếp tục mang đến một chượng trình âm nhạc đặc biệt dành tặng cho những khán giả yêu mến mình. Lần này ca sĩ Phương Thanh sẽ mang lại cho khán giả không gian âm nhạc, đắm mình trong trải nghiệm của xúc cảm. Để khi ra về khán giả sẽ nhận lấy sự tươi mới, tự do trong tâm hồn của mỗi người.

Chương trình được thực hiện bởi: Giám đốc sản xuất – Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Ngọc Quốc Cường, Tổng Đạo diễn – Phú Trần, Giám Đốc âm Nhạc – Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng, đạo diễn sân khẩu – Nguyễn Hoàng Long.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *