Thư cảm ơn của Ban tổ chức chương trình: Ân nghĩa quê dừa – Khát vọng vươn xa

Sau 02 ngày 06 – 07/01/2023; chương trình Ân nghĩa Quê dừa – Khát vọng vươn xa, được tổ chức tại TP.HCM thành công tốt đẹp, Ban tổ chức chương trình đã gởi thư cảm ơn đến tất Lãnh đạo, Báo Đài… đã góp phần cho sự thành công của chương trình.

Dù là chương trình lần đầu tổ chức nhưng Ban tổ chức chương trình đã nhận được khá nhiều đơn vị tài trợ từ nhiều phía khác nhau như: GS.TS.BS Ngô Minh Xuân – Trưởng Ban liên lạ Đồng hương huyện Bình Đại (Bến Tre), Nguyên Hiệu trưởng ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã vận động số tiền 2,5 tỷ đồng dành cho chương trình Y tế Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng cho bà con tỉnh nhà trong năm 2024. Thạc sĩ, Dược sĩ Hà Văn Hùng – Phó chủ tịch Thường trực Hội Đông Y TP.HCM cũng đã vận động 2,5 tỷ đồng cho chương trình Y tế Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng hỗ trợ tỉnh Bến Tre. ĐĐ Thích Minh Phú – Trụ trì chùa Tường nguyên, Chủ tịch Hội Tường nguyên đã vận động 06 tỷ trao tặng chương trình ủng hộ tỉnh Bến Tre Xây dựng Nông thôn mới. Sun World Bà Đen ủng hộ 02 tỷ, Tập đoàn Định An ủng hộ 02 tỷ đồng…Đó là những tấm lòng “Ân nghĩa quê dừa”, mà Ban tổ chức vô cùng trân trọng.

Ban tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Ân Nghĩa Quê Dừa – Khát Vọng Vươn Xa” trân trọng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ cùng với các đơn vị Báo – Đài Trung ương, trong và ngoài tỉnh Bến Tre đã đến tham dự, chia sẻ và hỗ trợ đưa tin về chương trình đến cùng người dân cả nước hiểu rõ hơn về con người và văn hoá xứ dừa của Bến Tre.

Đây là Chương trình quảng bá hình ảnh Bến Tre và biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Ân Nghĩa Quê Dừa – Khát Vọng Vươn Xa”; nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Bến Tre Đồng Khởi (17/01/1960 – 17/01/2024), lần đầu tiên Ban liên lạc Đồng hương tỉnh Bến Tre tại TP. HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Bến Tre tại Tp. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Nhà báo đồng hương Bến Tre tại Tp. Hồ Chí Minh xin ý kiến chỉ đạo từ tỉnh Bến Tre tổ chức.

Chương trình được tổ chức tại Nhà Hát TP.HCM (07 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 01, TP. HCM); đã thành công rực rỡ trong 02 ngày 06 và 07/01/2024, với sự có mặt của các đại biểu Lãnh đạo, các đơn vị tài trợ, các đơn vị truyền thông trong và ngoài tỉnh Bến Tre. Đặc biệt , đó là sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh Thành phố, Đài truyue62n hình Tp.Hồ Chí Minh (HTV1). Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre cùng các Đài Phát thanh và Truyền hình torng cả nước đã đưa chương trình truyền hình trực tiếp, trọn vẹn thông tin đến người dân Việt Nam.

Để sự ghi nhận những đóng góp của các Nhà tài trợ cũng như Báo – Đti, các đơn vị Truyền thông trong và ngoài tỉnh Bến Tre, Ban tổ chức chương trình xin trân trọng cảm ơn Tất cả quý vị đã đồng hành cùng với Ban liên lạc Đồng hương tỉnh Bến Tre, Câu lạc bộ Doanh nhân Bến Tre tại Tp. Hồ Chí Minh, Câu lạc chúng tôi trong việc tổ chức thực hiện và chia sẻ nhiệm vụ chính trị của tỉnh Bến Tre, góp phần đưa tỉnh nhà hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội đã đề ra trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình của quý vị cũng chính là nguồn cổ vũ, động viên dành cho Ban tổ chức chúng tôi tiếp tục hoàn thiện chu đáo hơn trong những sự kiện chương trình về công tác xã hội cộng đồng tiếp theo như: Ban tổ chức thật sự xúc động khi đón nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ các Nhà tài trợ Đặc biệt, tài trợ Kim cương, tài trợ Đồng, tài trợ Bac, cùng các Nhà đồng tài trợ…Đây niềm vui và là động lực để Ban tổ chức chúng tôi phấn khởi thực hiện các mục tiêu tiếp theo như: Xây Nhà tình nghĩa, nhà tình thương, Xây dựng và sữa chửa cầu đường nông thôn; Trao học bổng cho sinh viên – hoc sinh nghèo khó Tiểu học; Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng…

Trân trọng cảm ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *