VIETRAVEL AIRLINES TĂNG TẦN SUẤT BAY ĐÊM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 được đánh giá là thời điểm sôi động nhất của toàn ngành giao thông vận tải, cụ thể với vận tải đường sắt, đại diện Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết sau hơn 2 tháng mở bán, tổng số vé đã bán trên 152.000 vé và sẽ bổ sung 4.000 vé phục vụ các chặng từ ga Sài Gòn – Hà Nội và ngược lại cùng một số chặng miền Trung.

Đối với vận tải đường bộ, tại 2 thành phố trung tâm lớn nhất cả nước ghi nhận: Tp. Hồ Chí Minh dự trù lượng khách đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2024 sẽ có thể tăng 40% so với cùng kỳ năm trước, theo thống kế của đơn vị quản lý bến, xe phục vụ cao điểm Tết có 2.200 lượt xe, hoàn toàn có thể đáp ứng lượng khách Tết; Hà Nội lượng xe dự phòng tăng cường cho cả đợt phục vụ lễ, Tết là 2.500 xe, Ông Phạm Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội đã chia sẻ.

Về vận tải hàng không, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, từ ngày 25/01 – 24/02/2024, dự kiến các hãng hàng không nội địa sẽ khai thác và cung ứng khoảng 5,5 triệu vé trên toàn mạng bay nội địa. Bên cạnh đó, Cục đã có văn bản chỉ đạo cho phép khai thác các chuyến bay đêm và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp cao điểm Tết 2024.

Trong đó, Vietravel Airlines dự kiến cung ứng 132.000 chỗ, các chặng bay nội địa tăng hơn 35% số ghế cung ứng so với lịch khai thác ngày thường. Thực hiện theo văn bản chỉ đạo cho phép khai thác các chuyến bay đêm của Cục, hãng tăng tần suất chặng Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội thêm 3 chuyến/ ngày.

Tính đến ngày 02/01/2024, Vietravel Airlines ghi nhận tỉ lệ lấp đầy trung bình của các chặng bay thuận chiều đã đạt trên 89%, trong đó chặng Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn/ Đà Nẵng vào các ngày cận Tết tỉ lệ lấp đầy đạt trên 97%. Một số chặng bay đang có lượt đặt chỗ cao là Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội/ Quy Nhơn/ Đà Nẵng, Hà Nội – Đà Nẵng.

Giá vé máy bay Tết Nguyên Đán 2024 của hãng không có sự chênh lệch quá cao so với cùng kỳ năm 2023, giá vé chặng Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội tăng 1%, Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng tăng 9%. Vietravel Airlines song song đó triển khai các chương trình ưu đãi giá tốt cho hành khách nhân dịp Tết và kỷ niệm 3 năm cất cánh của hãng, thông tin chi tiết tham khảo tại địa chỉ website chính thức vietravelairlines.com.

Vietravel Airlines sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức trách hàng không để tăng tần suất khai thác trong trường hợp có thể, tăng khả năng phục vụ nhu cầu của hành khách ở mức tối đa. Đồng thời, hãng sẽ tập trung nguồn nhân lực, kết hợp cùng đối tác cung ứng để đảm bảo 100% chuyến bay được thực hiện an toàn tuyệt đối, tăng cường công tác an ninh dịp cao điểm Tết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *