Hội Hữu nghị Việt Nam – Cuba TP.HCM tổ chức đại hội lần thứ III

Sáng ngày 28/12/2023; tại Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TPHCM – HUFO, đã diễn ra Đại hội Hội hữu nghị Việt Nam – Cu Ba P.HCM lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Hội Hữu nghị Việt Nam – Cuba TP.HCM là một trong những tổ chức Hội được thành lập từ rất sớm, ngày càng lớn mạnh về mọi mặt theo sự phát triển không ngừng của quan hệ hữu nghị hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Cuba nói chung, giữa TP.HCM với Cuba nói riêng.

HUFO và Hội Hữu nghị Việt Nam – Cuba TPHCM đã tiến hành Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028, nhằm tổng kết hoạt động của Hội Hữu nghị Việt Nam – Cuba TP.HCM, trong nhiệm kỳ 2018 – 2023, đánh giá những mặt mạnh, những mặt còn hạn chế, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới.

05 năm qua mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa TP.HCM với Cộng hòa Cuba; được phát triển trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, góp phần tăng cường mối quan hệ đặc biệt này ngày càng bền chặt. Trong nhiệm kỳ 2018 – 2023; Hội Hữu nghị Việt Nam – Cuba TP.HCM đã được củng cố và kiện toàn về nhân sự, hoạt động của Hội đã có những bước khởi sắc, đi vào chiều sâu, mang lại nhiều kết quả thiết thực, có sức lan tỏa trong xã hội ở các địa phương khác trong cả nước và ngay cả ở nước Bạn.

Đại hội Hữu nghị Việt Nam – Cuba TP.HCM; nhiệm kỳ III đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ dựa trên cơ sở quán triệt sâu sắc quan điểm kết hợp nhuần nhuyễn giữa đối ngoại Đảng, ngoại giao Nhà nước và đối ngoại Nhân dân. Quán triệt đường lối đối ngoại của Đảng, xem đoàn kết, hữu nghị, hợp tác toàn diện với Cuba là vấn đề chiến lược và có giá trị truyền thống. Trong đó nhấn mạnh đến tạo mối liên kết phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể TP.HCM để đưa hoạt động của Hội ngày càng đi vào chiều sâu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *