Ẩm thực chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm nay; tại các nhà hàng của Rex Hotel Saigon sẽ giới thiệu các món ăn ngon và đầy dinh dưỡng được chế biến từ các nguồn thực phẩm xanh, tươi sống đã sẵn sàng cho buổi tiệc. Đây cũng là dịp để chúng ta bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã dành cả cuộc đời để mang đến tri thức và chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ.

“Gỏi mít non tôm thịt” là món ăn lọt top món ngon trong thế giới ẩm thực xanh – một xu hướng ẩm thực chú trọng đến vấn đề sức khỏe và bảo vệ môi trường, được Bếp trưởng Rex Hotel Saigon giới thiệu trong tháng 11/2023 và được nhiều thực khách yêu thích. Điểm độc đáo là món ăn được chế biến với dòng thịt cao cấp mang hương thơm và vị ngọt rất đặc trưng của heo thảo mộc. Giá bán : 399.000 VNĐ ++/phần. Thời gian: 10 giờ đến 18 giờ, ngày 20/11/2023

Địa điểm: Nhà hàng lầu 05 – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.CHM. Điện thoại: (8428) 3829 3115

Ngoài ra thực khách cũng có cơ hội để khám phá thêm nhiều món ngon hấp dẫn từ hải sản tươi sống, thịt nướng cao cấp đến các loại bánh Âu hảo hạng hoặc những viên kem mát lạnh đa sắc màu và lạ miệng chỉ có tại nhà hàng của Rex Hotel Saigon.  

 Hủ tiếu mực là món ăn mang đậm hương vị miền biển, với nguyên liệu quen thuộc nhưng lại hấp dẫn lạ thường. Một tô hủ tiếu nóng hổi, bắt mắt bởi những khoanh mực căng tròn trắng phau được điểm thêm sắc đỏ của tôm, sắc xanh của rau gia vị giúp món ăn càng thêm thu hút.

Với đôi tay khéo léo của các nghệ nhân bếp Rex, hủ tiếu mực càng đặc sắc hơn nhờ sự kết hợp của hai nguyên liệu chính gồm sợi hủ tiếu Sa Đéc dẻo dai và không bị chua cùng mực ống tươi rói. Điểm nổi bật của món ăn là nước dùng ngọt thanh từ xương hầm và trọn vị mực tươi giòn ngọt dai sần sật hòa cùng cái dai dai của sợi hủ tiếu trắng mềm, viên cá thơm nứt và hương rau thơm mát khiến thực khách mong muốn được thưởng thức ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích và đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực độc đáo để khởi đầu ngày mới trong tiết trời se se lạnh đầu Đông.

Giá bán: 349.000 VNĐ ++/phần. Thời gian áp dụng, từ nay đến 10/12/2023. Địa điểm: Nhà hàng tầng trệt – số 141 Nguyễn Huệ.

Hãy để Rex Hotel Saigon thay bạn gửi lời tri ân đến quý Thầy, Cô giáo qua hành trình khám phá và trải nghiệm ẩm thực xanh, đồng thời cũng là cơ hội để chúng tôi mang đến những dịch vụ chất lượng cao và đẳng cấp cho quý khách.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *