Viessmann chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với những giải pháp toàn diện về nước

Viessmann – Tập đoàn hàng đầu của Đức về các giải pháp khí hậu bền vững đã  Ra mắt thương hiệu sản phẩm Viessmann Nam  tại Việt Nam, sau khi khánh thành nhà máy đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á Đông tháng 06/2023, tại Đồng Nai.

Với thông điệp “Sống khoẻ Thảnh thơi”, Viessmann tự hào giới thiệu 02 dòng sản phẩm chính là máy nước nóng Vitoweii và máy lọc nước Vitopure, thông qua sự trải nghiệm dành cho khách tham dự sự kiện.

Là một công ty tiên phong về các giải pháp năng lương và khí hậu bên vững, với lịch sử hơn 100 năm và có mặt tại 74 quốc gia, Viesimarn hiểu rằng nguồn nước sạch và nước nóng luôn là nhu cầu thiết yếu của người dân Đông Nam Á. Việc cung cấp các giải pháp về nước phù hợp với người tiêu dùng tại địa phương là ưu tiên hàng đầu của Viessmann, những thách thức liên quan đến khí hậu và chất lượng nước đang là mối quan tâm lớn không chỉ của khu vực mà còn của cả cộng đồng trên thế giới.

Ông Alexander Ziehe – GĐ điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương khẳng định: Viessmann luôn đặt ra các chiến lược và hành động nhằm hưởng tới mục tiêu chung là kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau. Và nước là một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên quan trọng mà chúng ta sử dụng trong ngày. Vì thế chúng tôi vô cùng tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp xử lý nước, nhằm nâng cao chất lượng cuộc tăng và tìm lối sống tiện nghi. Là một thương hiệu Đức với lịch sử 106 năm; chúng tôi đại diện cho chất lượng, độ tin cậy và mang lại sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn hàng đầu cho người dụng.

Với sự nghiên cứu chuyên sâu và không ngừng đối mới từ đội ngũ R&D trong và ngoài nước, nhà máy đầu tiên của Viessmann tại khu vực Đông Nam Á được xây dựng tại tỉnh Đồng Nai. Viessmann đã trang bị toàn bộ thiết bị hiện đại cho nhà máy và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu từ Đức với cam kết cung cấp sản phẩm hiệu suất vượt trội, an toàn và thân thiện với người dùng giúp tiết kiệm chi phi và đề cao các giá trị phát triển bền vững.

Máy nước nóng Vitowell của Viessmann gồm 02 dòng sản phẩm: Vitowell Comfort – nước nóng gián tiếp và Vitowell easy – nước nóng trực tiếp. Cả 02 sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ an toàn, độ bền cao, tính năng tiết kiệm năng lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu – CE.

Máy nước nóng trực tiếp mang đến hiệu suất ưu việt chỉ trong kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian và đem lại sự thoái mái nhất khi sử dụng. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo an toàn tối đi nhớ cầu dao chống rò điện (ELCB) dạng cơ cải tiến để nhiệt độ luôn được duy trì ở mức cho phép. Bằng Công nghệ ổn định nhiệt đồ điện tử thông minh, máy nước nóng trực tiếp Vitowell sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt với nhất.

Các sản phẩm Vitowell easy của Vitessmann đều được trang bị bơm tăng áp tích hơn, cho cảm tắm thoải  mái với lượng nước luôn ổn định, yên tĩnh và mạnh mẽ. Ngay từ dòng Classic cơ bản đã được trang bị phụ biến, với sen cao cấp và 05 chế độ phun nước để những trải nghiệm của khách hàng cùng Viessmann luôn tốt nhất.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Vitopure của Viessmann không chỉ đem lại nguồn nước sạch, có thể uống trực tiếp nước từ vòi sen sau khi lọc, mà còn giúp giảm sự phụ thuộc vào nước khoáng đóng chai, từ đó đóng góp vào việc giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường. Cam kết của Viessmann đối với công cuộc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường không chỉ dừng lại ở câu chuyện phát triển sản phẩm.

Ông Alexander Zlete nhấn mạnh thêm: Viessmann đặt ra một mục tiêu rõ ràng là trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Song song với việc tăng cường sự hiện của Viessmann đến  các quốc gia khác trong khu vực, định hưởng của chúng tôi là mở rộng danh mục sản phẩm theo đúng sự kiến tạo không gian sống cho các thế hệ mai sau, thông qua các giải pháp liên quan đến khi hậu như xử lý nước thải và cải thiên chất lượng không khí.

Với vai trò là đối tác khi hậu toàn cầu của CLB bóng đá Bayern Munich – một trong nhữn CLB bóng đá hàng đầu trên thế giới, Viessmann mong muốn những người hâm mộ bóng đá nói riêng và thể thao có chung có thêm nhân thức về các giải pháp bên vững góp phần giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường. Để duy trình cam kết này, vào ngày 06/10/2023, Viessmann đã kéo dài thỏa thuận chiến lược với CLB Bayern Munich đến năm 2026 và tiếp tục mở rộng phạm vi hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *