Cuộc thi thiết kế mô hình check-in du lịch và biểu tượng vui du lịch TP.HCM

Sáng nay – 31/10/2023; Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức họp báo công bố Cuộc thi thiết kế mô hình check-in du lịch và biểu tượng vui du lịch TP.HCM giai đoạn 01 năm 2023.

Với chủ đề “Thành phố tôi yêu – My Beloved City”; cuộc thi tìm kiếm, lựa chọn những ý tưởng thiết kế mô hình check-in và biểu tượng du lịch độc đáo, mang thông điệp về văn hóa, lịch sử và con người địa phương nhằm tạo ra các sản phẩm du lịch mới với dấu ấn riêng, góp phần làm tăng sức hấp dẫn cho thương hiệu du lịch TP.HCM.

Cuộc thi sẽ chính thức nhận hồ sơ từ ngày 02/11/2023 đến hết ngày 26/11/2023. Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 02 hạng mục như sau:

  • Một là, thiết kế biểu tượng vui của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hai là, thiết kế mô hình check-in du lịch Thành phố Hồ Chí Minh;

Thông tin Thể lệ của Cuộc thi trong Phụ lục đính kèm và được đăng tải tại website: https://vnexpress.net/du-lich/thiet-ke-bieu-tuong-du-lich-tp-hcm.

Các tác giả có bài dự thi lọt vào vòng chung kết của Cuộc thi sẽ có cơ hội được tham gia Trại sáng tác với các hoạt động hấp như: tham quan, khảo sát thực tế các không gian và địa điểm đã được Ban tổ chức đưa vào nội dung cuộc thi. Giao lưu và trao đổi chuyên môn với Hội đồng Ban Giám khảo tại Trại sáng tác. Tham gia chương trình Creative Talk, với chủ đề “Sáng tạo để nâng tầm du lịch TP.HCM”.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 630 triệu đồng cùng lợi ích truyền thông trên Báo VnExpress. Bên cạnh đó, các tác phẩm đạt giải sẽ được xem xét để triển khai xây dựng thực tế và sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, phục vụ công tác phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của TP.HCM.

Buổi lễ tổng kết và công bố các tác phẩm đoạt giải dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12/2023, phát trực tiếp trên Fanpage Vibrant Ho Chi Minh City, Báo VnExpress.net và Fanpage VnExpress.net.

Song song với buổi lễ tổng kết và công bố các tác phẩm đoạt giải sẽ diễn ra triển lãm “Ho Chi Minh City Check!” nhằm giới thiệu các tác phẩm dự thi xuất sắc và ấn tượng nhất.

Thông tin chi tiết về Cuộc thi tại website: https://vnexpress.net/du-lich/thiet-ke-bieu-tuong-du-lich-tp-hcm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *