Cánh tên vàng tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Vietravel Airlines bất ngờ dành tặng đến tất cả hành khách nữ trên chuyến bay những tấm thiệp nhỏ xinh kèm lời chúc ngọt ngào và món quà trải nghiệm lần tiếp theo cùng Nhà Cánh tên vàng. Thông qua hoạt động, hãng muốn gửi lời cảm ơn đến những thế hệ phụ nữ Việt Nam đã luôn nỗ lực phát triển bản thân để cùng tạo ra những giá trị mới.

Với chủ để “Bản lĩnh Cánh tên vàng, vững vàng mọi vị trí”, Vietravel Airines cũng đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật toàn thể cán bộ nhân viên nữ tại trụ sở chính của hãng. Đây là dịp để Ban lãnh đạo cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của phái đẹp trong suốt thời gian qua cho sự phát triển của hãng nói riêng và ngành hàng không Việt Nam nói chung.

Phụ nữ Việt Nam luôn tỏa sáng ở mọi vị trí bằng chính vẻ đẹp, sự tự tin và năng lực của bản thân. Là hãng hàng không mang sứ mệnh kết nối, Vietravel Airlines không chỉ đồng hành cùng các dự án và sự kiện mang tinh thần kết nối – tôn vinh – tự hào Việt Nam mà còn mang đến cho hành khách những kỷ niệm đặc sắc trên các chuyến bay trong những ngày đặc biệt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *