Đến khách sạn Rex Sài Gòn thưởng thức món mới của tháng

Kale Lover Green Juice: không chỉ là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn mang đến sự trải nghiệm hương vị tươi mát từ thiên nhiên. Thức uống là một tác phẩm nghệ thuật có màu xanh lá mạ nhìn rất mát mắt được các nghệ nhân pha chế của khách sạn Rex Sài Gòn sáng tạo từ các loại rau và quả tươi. Khi thưởng thức quý khách sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của cải Kale xen lẫn hương thơm của táo, dứa cùng vị ngọt dịu, chua nhẹ và thanh mát nơi đầu lưỡi. Hơn nữa thức uống này không chỉ giúp giải nhiệt hiệu quả dưới tiết trời oi bức mà còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Và đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp trong việc duy trì vóc dáng, làn da khỏe đẹp.

Kale Lover Green Juice là món uống đang nằm trong top những thức uống được ưa chuộng tại nhà hàng của khách sạn. Vì vậy quý khách đừng bỏ lỡ món uống xanh “Kale Lover Green Juice” khi có dịp dùng bữa tại khu vực nhà hàng tầng trệt của khách sạn Rex Sài Gòn. Giá bán: 149.000 VNĐ ++/ly.
Special Halloween Cocktail: Không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật pha chế độc đáo mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị cocktail truyền thống và sự sáng tạo về kiểu dáng. Thức uống là hỗn hợp có màu hổ phách với lớp đỏ thẫm bên dưới đáy ly trông giống như “máu” đang chảy và bên trên lại được điểm xuyến bằng “đôi mắt” quái dị luôn tỏa sáng trong bóng đêm tạo nên sự bí ẩn. Cuốn hút hơn nữa là mùi thơm của rượu Rhum xen lẫn hương thơm phảng phất vị mứt cam, hạt dẻ, hạnh nhân và cà phê.

Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi mát, nồng nàn bên cạnh chút chua nhẹ và ngọt dịu tạo cảm giác sảng khoái lan tỏa khắp cơ thể. Đây là một loại cocktail ngon không nên bỏ lỡ để trải nghiệm sự kỳ bí trong mùa Halloween năm nay. Giá bán: 249.000 VNĐ ++/ly. Thời gian áp dụng: từ 29/10/203 đến ngày 31/10/2023. Địa điểm: Nhà hàng Lầu 5 – số 141 Nguyễn Huệ, TP.HCM.
Nha đam: Là loại thực phẩm thanh nhiệt và giúp cải thiện sắc đẹp nên được sử dụng chế biến thành nhiều món ăn, thức uống khác nhau. Đặc biệt khi kết hợp nha đam với các nguyên liệu khác sẽ tạo ra nhiều loại thức uống ngon và hấp dẫn hơn. Trong đó thức uống giải nhiệt luôn được thực khách yêu thích trong những ngày nắng nóng.
Nha đam đường phèn hạt chia là món uống không chỉ giúp giải khát mà còn là thức uống dinh dưỡng đang nằm trong top những thức uống được ưa chuộng ngày hè. Đây là loại thức uống tươi được chế biến trực tiếp từ lá nha đam nên có độ trong suốt và được điểm xuyến vài hạt chia cùng sắc xanh của lá dứa để tạo hương thơm thoang thoảng đầy cuốn hút và quyến rũ. Khi thưởng thức quý khách sẽ cảm nhận được vị thanh mát, ngọt dịu của nha đam và đường phèn nơi đầu lưỡi bên cạnh độ giòn sần sật của thịt nha đam. Và đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp trong việc duy trì vóc dáng và làn da khỏe đẹp. Giá bán: 79.000 VNĐ ++/ly. Địa điểm: số 141 Nguyễn Huệ, TP.HCM.
Mojito: Là một loại cocktail và là đồ uống nổi tiếng có xuất xứ từ Cuba. Tuy vậy Mojito lại gần gũi với người Việt, bởi nguyên liệu chế biến rất quen thuộc và dễ tìm như: chanh, lá bạc hà, rượu Rum. Hương vị ẩn chứa bên trong ly mojito không quá mạnh và nồng như cocktail nhưng vẫn làm say lòng thực khách bởi hương vị vừa thơm vừa ngon cùng gam màu dễ nhìn và đầy mê hoặc.

Saigon Mojito được ra mắt đầu hè năm 2022, là một trong những thức uống đặc trưng, được sáng tạo bởi các nghệ nhân bartender ở khách sạn Rex Sài Gòn. Saigon Mojito là sự hòa quyện giữa vị chua chua, ngọt dịu lẫn với hương thơm the mát từ lá bạc hà, sả tươi, thêm một chút nồng nàn từ ớt sừng và rượu Rhum làm cho trải nghiệm thưởng thức đầy thú vị, thanh mát và không thể bỏ lỡ. Saigon Mojito có công thức khá đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp cho những cuộc gặp gỡ họp mặt người thân, bạn bè trong không khí mát mẻ. Vừa nhâm nhi ly mojito giữa không gian mở, rộng lớn, thoáng mát tại Rooftop Garden Bar – Rex Hotel Saigon, vừa ngắm cảnh về đêm đẹp ngoạn mục ngay trung tâm thành phố sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời dành cho quý khách. 
Đặc biệt duy nhất trong tháng này, khách sạn Rex Sài Gòn tung ra chương trình ưu đãi “Giờ Vàng – Nhân đôi trải nghiệm” để tri ân quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Mua 01 Saigon Mojito tặng 01 Rex Caipirinha. Thời gian áp dụng: 11:00 – 19:00, đến hết ngày 31/10/2023. Địa điểm: Nhà hàng Lầu 5 – số 141 Nguyễn Huệ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *