Hùng Vương Plaza chính thức khai trương hoạt động trở lại

Sáng ngày 12/10/2023 – sau thời gian sửa chữa lại, khi mua lại từ chủ đầu tư Pakson, Trung Tâm Thương Mại Hùng Vương Plaza đã chính thức khai trương để hoạt động lại bình thường, tại địa chỉ số 126 Hồng Bàng, phường 12, quận 05, TP.HCM, với diện mạo hoàn toàn mới, trở thành trung tâm thương mại tâm điểm lớn nhất quận 05.

Lần trở lại này, Trung tâm Thương mại Plaza Hùng Vương đưa ra thông điệp “Nơi niềm vui lan tỏa”, ngày Lễ Khai Trương Hùng Vương Plaza đã mang đến một chương trình âm nhạc, biểu diễn tiết mục “mặt nạ” và trình làng “múa lân” khá đặc sắc của quận 05.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa; có 04 mặt tiền đường lớn Hồng Bàng – Lý Thường Kiệt – Phạm Hữu Chí – Nguyễn Kim, ngay tại trung tâm Quận 05, với tổng diện tích sàn kinh doanh thương mại gần 45.000m2. Hùng Vương Plaza thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật không gian qua 07 tầng nổi thương mại, bãi giữ xe tầng hầm và ngoài trời. Chắc ch8a1n lần này; Hùng Vương Plaza mang đến một trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho mọi thành viên trong gia đình từ ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm đến học hành và chăm sóc sức khỏe.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương , ông Lương Quang Hiển – Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza chia sẻ: nhờ lối thiết kế hiện đại, nổi bật và chỉn chu trong từng đường nét, kết hợp với sự đồng hành của rất nhiều thương hiệu hàng đầu trong hầu hết các lĩnh vực…Nhờ thế mà chúng tôi đã cho các đồi tác thuê đến 98%, hoạt động được 90%; nhờ sự kiến tạo Hùng Vương Plaza thành một điểm đến lý tưởng phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập và thể thao hàng đầu, không chỉ tại khu vực Quận 05 nói riêng mà cả TP.HCM nói chung.

Đến với Hùng Vương Plaza, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm chỉn chu với thiết kế thân thiện và bắt mắt như: tầng 01, có sảnh sư kiện thoáng đãng với các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm hàng đầu H&M, Mango, Tom Hilfiger, Aldo, Clarks .. kết hợp với Starbucks và Chuk tea & coffee. Tầng 02: dành cho thời trang, phụ kiện, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm Matsukiyo, Nike, Adidas, Samsonite, Lug.vn, Sneaker Buzz …Tầng 3: dành cho ẩm thực, thời trang và phụ kiện, khu vui chơi trẻ em và cửa hàng tiêu dùng, công nghệ với sự góp mặt của Làng Xì Trum, G2000, Dim Tu Tac, Chilli Thai, Boat Noodles, Oppo…Tầng 4: là thiên đường ẩm thực với các nhà hàng cao cấp từ Haidilao, Hokkaido Sachi, Som Tum Thai, Gogi House, Crystal Jade…Tầng 5, 6,7 là không gian của Tung tâm thể hình, Giáo dục, sức khỏe và vui chơi giải trí: California, ILA, Wall Street English, VNVC, CGV cinemas, …

Ngày khai trương; trong tháng đầu tiên – Hùng Vương Plaza mang đến hàng ngàn quà tặng bất ngờ và hàng loạt chương trình đặc biệt ưu đãi trong như: gian hàng khuyến mại Amazing opening sale (14 – 31/10/2023) ngay tại sảnh sự kiện, quy tụ 16 gian hàng với các chương trình giảm sâu, giá sốc nhân dịp khai trương. Chương trình khuyến mại tặng nón bảo hiểm cao cấp (13 – 15/11/2023) dành tặng khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 2.000.000 đồng. Chương trình phối hợp cùng BE xe má – xe hơi (29/9 – 31/12/2023): giảm giá 15% cho chuyến đi beBike – beCar dành cho khách hàng đặt xe có điểm đi hoặc điểm đến là Hungvuongplaza.

Gần 200 cửa hàng và thương hiệu uy tín khá quen thuộc: CGV cinema, California fitness & yoga, Starbucks, Haidilao hotpot … Hùng Vương Plaza còn mang đến những thương hiệu nổi bật trong mọi lĩnh lực thời trang, mỹ phẩm như: H&M, Mango, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, MLB, Shiseido, Lush, Matsukiyo, G2000, Nike, Adidaslĩnh vực ăn uống: Haidilao, Hokkaido Sachi, Som Tum Thai, Gogi House, Crystal Jade … Lĩnh vực vui chơi giải trí: Làng Xì Trum, lĩnh vực giáo dục và sức khỏe: Ila, Wall Street English, VNVC, …

Sau thơi gian khai trương 01 tháng, các nhãn hàng tại trung tâm đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mại và quà tặng. Hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ khi khách hàng đến tham quan và trải nghiệm tại Hùng Vương Plaza.

Với thông điệp “Nơi niềm vui lan tỏa”, ngày Lễ Khai Trương Hùng Vương Plaza sẽ tạo ra không gian sắc màu vui tươi và không khí vô cùng náo nhiệt, vào đêm 12/10/2023 – nhân khai trương buổi sáng. Đêm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ khách mờinhư: Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Thiều Bảo Trâm cùng với âm nhạc và vũ điệu độc đáo như là một món quà thay cho lời chào và lan tỏa niềm vui đến tất cả các khách hàng đến tham quan và mua sắm trong mới khai trương 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *