Thuỳ Tiên đọ sắc cùng nữ diễn viên Lim Ji-yeon tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

Mới đây nhất, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lại xuất tại sự kiện điện ảnh lớn nhất Châu Á – Liên hoan phim Quốc tế Busan.

Trong dịp Liên hoan phim Quốc tế Busan lần này, Thuỳ Tiên có cơ hội gặp mặt  các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Những nghệ sĩ đại diện Việt Nam như: Trấn Thành, Misthy, Hariwon…. cũng tại sự kiện, Thuỳ Tiên có dịp đọ sắc cùng nữ diễn viên Lim Ji-yeon, cô nàng gây sốt bởi nhiều bộ phim, gần đây nhất cô được khán giả Việt Nam thích thú với vai phản diện trong phim “Vinh quang trong thù hận”. Có thể thấy, Thuỳ Tiênkhông hề kém thua, khi đọ sắc cùng nữ minh tinh Hàn Quốc.

Thuỳ Tiên chia sẻ: đây là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và tuyệt vời, mọi thứ quá lộng lẫy và choáng ngợp. Lim Ji-yeon khác với hình ảnh sắc sảo trong phim, nữ diễn viên bên ngoài vô cùng dễ thương và dịu dàng. Không chỉ là Lim Ji-yeon, Thuỳ Tiên còn có cơ hội gặp mặt các diễn viên trong phim Moving – Đội thiếu niên siêu đẳng, một bộ phim đang rất hot tại Việt Nam.

Không chỉ góp mặt và tham gia vào các chương trình giải trí lớn, Thuỳ Tiên còn truyền cảm hứng tới khán giả với loạt series sáng tạo và ấn tượng như: Đu Đêm, Nong Dân, Những điều nhỏ xíu, Điểm trường yêu thương. Gần đây nhất, Thuỳ Tiên đã xây dựng dự án “Vui lên nha” với phạm vi hoạt động trên toàn quốc, về xây dựng khu vui chơi cho trẻ em tại các bệnh viện. Đây là dự án ý nghĩa khi thúc đẩy tinh thần các em nhỏ để mau chóng khỏi bệnh.

Liên hoan phim Quốc tế Busan diễn ra từ ngày 04 đến 13/10, phim chiếu khai mạc là bộ phim Because I Hate Korea của đạo diễn Hàn Quốc Jang Kun Jae.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *