TRUNG THU YÊU THƯƠNG TẠI BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 1 TP.HCM

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2023, Đoàn Thanh Niên, Hội Phụ Nữ, Cảnh sát Giao Thông Phía Nam Bộ Công An và các mạnh thường quân đã phối hợp với Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM tổ chức chương trình Trung Thu Yêu Thương 2023.

Bác sĩ Trương Hữu Khánh – Trưởng phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM chia sẻ: “Trung Thu Yêu Thương là hoạt động ý nghĩa mà Bệnh viên đã duy trì tổ chức hằng năm. Tuy nhiên, ngày Tết Trung Thu năm nay có nhiều chương trình phong phú hơn mọi năm. Đặc biệt là phiên chợ 0 đồng với rất nhiều món quà thiết thực. Bởi vì, chúng tôi hiểu được rằng ngày Tết Trung Thu rất quan trọng đối với các em thiếu nhi chính vì vậy bệnh viện luôn cố gắng làm sao để những bệnh nhi có được ngày Tết Trung Thu thật nhiều niềm vui.

Đến với hoạt động ý nghĩa dịp này, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã trao tặng 1500 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi và người thân còn được xem múa lân cùng các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc. Hơn thế nữa, các em như được thỏa sức vui cười khi cùng nhau rước đèn và tham gia các trò chơi dân gian….

Bà Nguyễn Vũ Song Hòa, ở quận 5, TPHCM vui mừng chia sẻ: “Con tui bị viêm phổi, ngày trung thu không được về nhà, được tham gia hoạt động như vậy cùng với các bạn, còn được nhận quà, động viên tinh thần cho con mau khỏe bệnh”.

Chương trình Trung Thu Yêu Thương 2023 cùng các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích đã mang đến nhiều ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, góp phần chăm lo cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tinh thần tương thân tương ái của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân được lan tỏa thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng xã hội.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *