Lễ công bố hợp tác Khu Nghỉ Dưỡng chăm sóc sức khỏe Thiền Tâm

Ngày 16/9/2023; tại số 80 Võ Nguyên Giáp, KP. Tân Cang, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã lễ công bố hợp tác khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Thiền Tâm, quy mô 3,4 hecta.

Xu hướng du lịch trị liệu để chữa lành tự nhiên được dự báo ngày càng bùng nổ, du lịch chăm sóc sức khỏe được công nhận là một phân khúc quan trọng của ngành du lịch. Hậu Covid-19; tâm lý xã hội có nhiều biến đổi, con người quan tâm đến sức khoẻ và đời sống tinh thần hơn, việc đi du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe như một phương pháp trị liệu ngày càng phát triển mạnh.

Đứng trước xu hước phát tirển du lịch gắn với chăm sóc sức khỏe; Công ty Thiền Tâm đã đón đầu từ năm 2015, với việc cho ra mắt Khu nghỉ dưỡng Bùn khoáng và Phục hồi chức năng Thiền Tâm trên khu đất 3,4 hecta tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai. Hiện nay đang cung cấp các dịch vụ điều trị cơ xương khớp, thông qua vật lý trị liệu và liệu pháp thiên nhiên không phẫu thuật, hồ bơi thủy liệu, dịch vụ tắm bùn khoáng và ngâm mình thảo dược thiên nhiên, nhà hàng – khách sạn… Tuy nhiên hoạt động dịch vụ cũng chưa đầy đủ đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng.

Công ty TNHH MTV Thiền Tâm vừa chính thức hợp tác đầu tư cùng CTCP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Teresa để phát triển Khu nghỉ dưỡng Bùn khoáng và Phục hồi chức năng Thiền Tâm thành Khu nghỉ dưỡng Sức khỏe Thiền Tâm.

Chính vì vậy; Công ty Thiền Tâm đã quyết định nâng cấp dự án thành “Khu nghỉ dưỡng Sức khỏe Thiền Tâm”, sẽ mở rộng thêm các hoạt động như: spa trị liệu, dưỡng sinh đông y, kinh doanh đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên… Khởi đầu bằng sự hợp tác chiến lược với CTCP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Teresa, được thành lập vào năm 2018, chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược chiết xuất thương hiệu Teresa Herbs (nhà máy sản xuất tại Mỹ), kinh doanh mô hình bán lẻ vitamin, thực  phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh việc đầu tư hợp tác cung cấp sản phẩm sức khỏe cho Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Thiền Tâm, CTCP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Teresa sẽ đầu tư tài chính vào Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm và ngược lại.

Thiền Tâm Group cũng sẽ đầu tư vào Công ty Teresa, hai bên cùng làm việc với các đối tác tư vấn chiến lược và đối tác tài chính để tái cấu trúc lại Thiền Tâm theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con.

Công ty mẹ Thiền Tâm Group sẽ trở thành một Tập đoàn đầu tư đa ngành với các công ty con là: Công ty Thiền Tâm đầu tư khai thác Khu nghỉ dưỡng chăm sóc Sức khỏe Thiền Tâm, CTCP Sen Nature chuyên sản xuất nước khoáng – bùn khoáng – mỹ phẩm – dược phẩm, CTCP Gom Land chuyên đầu tư bất động sản, cùng với Agga Spa & Beauty, Khu nghỉ dưỡng thiền định, Công ty An Nhiên – một Công ty phi lợi nhuận sẽ đầu tư và bảo tồn di sản văn hóa tâm linh – người dân có thể đến để tĩnh tâm, tìm lại sự yên bình trong tâm hồn mà không phải trả phí.

Toàn bộ lợi nhuận mà Thiền Tâm Group có được sẽ tái đầu tư xây dựng Công ty An Nhiên. Đây cũng chính là tâm nguyện duy nhất của Ông Lâm Văn Trung, người sáng lập Thiền Tâm Group và đồng sáng lập Bác sĩ Nguyễn Hồng Vĩnh.

Sự kiện hợp tác giữa Công ty Thiền Tâm và CTCP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Teresa trong dự án Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc Sức khỏe Thiền Tâm chỉ là một hoạt động khởi đầu cho việc tái cấu trúc và nâng tầm dịch vụ của các công ty con thuộc hệ sinh thái Thiền Tâm Group.

Tham dự sự kiện hợp tác đặc biệt còn có sự góp mặt của Nhạc sĩ Vũ Thành An – Đồng sáng lập thương hiệu Teresa Herbs, đối tác của Thiền Tâm, nhà sáng lập Quỹ Từ thiện Teresa Charities, Mái ấm An Vũ…

Ông được biết đến là một nhà hoạt động bác ái tích cực đại diện đạo Công giáo, với chức danh Phó tế, vốn là một nhạc sĩ nổi tiếng thập niên 70, với các tình khúc không tên bất hủ. Tại sự kiện, Nhạc sĩ Vũ Thành An đã chia sẻ về công việc thiện nguyện của mình từ 2002 đến nay như: sáng lập Quỹ Từ thiện Teresa tại Mỹ, sau đó mở rộng sang một số nước như: Pháp, Việt Nam, Ấn Độ, Phillippines, Châu Phi…với sứ mệnh cung cấp gạo cho các cụ già neo đơn trên 15 quốc gia, tại Việt Nam Nhạc sĩ Vũ Thành An đã sáng lập hệ thống Mái ấm An Vũ, ông cũng vừa sáng lập Trường Cao Đẳng Thánh Teresa tại Mỹ.

Khi Trở về Việt, Nhạc sĩ VũThành An bắt đầu công việc thiện nguyện và tham dự một số đêm nhạc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…và ra mắt cuốn sách Chuyện Tình Không Tên:  kể về những mối tình và âm nhạc của ông, cùng CD Vũ Thành An 74 – Chuyện Tình Không Tên nhưng vẫn không quên công việc thiện nguyện của mình nhiều năm tại các nước trên thế giới và cuối cùng sáng lập hệ thống Mái ấm An Vũ tại Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *