30 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA SỞ DU LỊCH TP.HCM

Nhìn lại chặng đường 30 năm thành lập (25/8/1993 – 25/8/2023); Ngành Du lịch TP.HCM đã có những bước phát triển đột phá, gặt hái được nhiều thành tựu nhất định, từng bước khẳng định là ngành kinh tế mũi nhọn.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam – Nguyễn Trùng Khánh khẳng định: được thành lập từ năm 1993, trải qua 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, với những cống hiến và nỗ lực không biết mệt mỏi của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, Sở Du lịch TP.HCM luôn khẳng định được vai trò và vị trí của mình trong quá trình phát triển của ngành du lịch Việt Nam, thu hút lượng lớn khách quốc tế đến Việt Nam, mở ra cửa sổ rộng lớn để kết nối và hợp tác với các quốc gia, vùng lãnh thổ khác trên toàn thế giới. Nhiều hoạt động du lịch, lễ hội đã trở thành thương hiệu riêng của TP.HCM như: Ngày hội Du lịch TP.HCM, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM, Tuần lễ du lịch TP.HCM, Lễ hội Áo dài TP.HCM…góp phần đẩy nhanh phục hồi ngành du lịch TP.HCM nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm du lịch đến với người dân địa phương, khách du lịch trong nước và quốc tế với các hoạt động phong phú, đa dạng.

Nhân dịp này, Sở Du lịch TP.HCM đã tri ân cán bộ công chức viên chức, người lao động gắn bó với ngành du lịch hơn 15 năm. Sở Du lịch TP.HCM tôn vinh 60 đơn vị đã đồng hành cùng ngành du lịch TP.HCM.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ: qua 30 năm hình thành và phát triển, Sở Du lịch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm  của lãnh đạo Trung ưng, lãnh đạo TP.HCM, các sở ngành, quận, huyện, cộng đồng doanh nghiệp và du khách. Vì lẽ đó, đêm gặp gỡ có tên gọi là CHẠM THƯƠNG. Đây là đêm gặp gỡ của những người thương ngành du lịch để cùng nhìn lại chặng đường đã qua, để cùng chia sẻ và động viên ngành du lịch trong chặng đường sắp tới.

Tại Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Sở Du lịch TP.HCM đã vinh dự được nhận Cờ truyền thống của UBND TP.HCM ghi nhận những đóng góp của Sở Du lịch trong 30 năm qua.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *