KHÁM PHÁ MỸ VỊ HOA KỲ TẠI MM MEGA MARKET VIỆT NAM

Chiều ngày 03/08/2023, tại hệ thống MM Mega Market Việt Nam – An Phú TP.Thủ Đức đã diễn ra buổi khai mạc chương trình “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ”, chương trình có sự tham dự của ông Andrew Anderson – Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao tại Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ ở TP.HCM.
Vào sáng ngày 04/08/2023, sự kiện này sẽ được tiếp diễn tại MM Mega Market Thăng Long – Hà Nội, nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ, chương trình tại Hà Nội sẽ có ông Ralph Bean – Tham tán Thương Nông Nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Hà Nội tham dự.

Sự kiện này là một phần của chiến dịch ”Khám phá mỹ vị Hoa – United Tastes”, hoạt động thường niên lớn nhất được giới thiệu bởi USDA/FAS, vào năm 2021. Đây là sáng kiến tiếp thị được thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam. Nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ cũng như kết nối truyền tải thông tin và khơi nguồn cảm hứng về văn hóa ẩm thực tinh tế độc đáo của xứ sở cờ Hoa đến người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình diễn ra từ ngày 03/08 đến 17/08/2023, giới thiệu cùng người tiêu dùng thông qua 60 thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như: HERITAGE, Bristol, Hormel, Campbell, Heinz, Lay’s, Budweiser, và Quaker… đang được bán tại hệ thống siêu thị MM Mega Market với mức khuyến mãi lên đến 30%. Hoạt động khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm này thuộc chương trình “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” , diễn ra tại 11 siêu thị hàng đầu của MM Mega Market ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang.

Ông Andrew Anderson – Tùy viên Nông nghiệp cấp cao, Tổng lãnh sự Mỹ tại TP. HCM, cho biết: chương trình nhằm giới thiệu rộng rãi các sản phẩm và ẩm thực của Mỹ đến người tiêu dùng Việt, tạo cơ hội cho khách hàng có cơ hội thử nhiều loại thực phẩm, đồ uống chất lượng cao của Mỹ, đặc biệt là trái cây Mỹ như: chery, Việt quất, nho…

Hơn 27 năm kể từ khi bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước và kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ toàn diện Hoa Kỳ được biết đến như một trong những đối tác thương mại và đầu tư hàng đầu của Việt Nam năm 2022 kim ngạch Thương mại song phương giữa hai nước đạt 1 2 3,91 tỷ USD tăng 11% so với năm trước trong đó Hoa Kỳ là nhà nhập khẩu lớn thứ hai các sản phẩm Việt Việt Nam cũng là thị trường lớn thứ 9 đối với các sản phẩm nông nghiệp của Hoa Kỳ ước tính Đạt 3,9 tỷ USD.

Bà Nga – Đại diện ngoại giao của MM Mega Market chia sẻ: việc bán hàng đa kênh của MM Mega Market tích cực đóng góp vào sự phát triển bền vững của địa phương, với các chương trình trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp thiết thực và hiệu quả và trở thành nhà bán lẻ thực phẩm hàng đầu tại việt nam và tại đông dương. Theo đó chuỗi chương trình hương vị quốc gia là hoạt động đặc biệt của chúng tôi, được tổ chức nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và các quốc gia có nền văn hóa ẩm thực truyền thống lâu đời. Chính vì vậy MM Mega Market Việt Nam, rất tự hào khi được hợp tác với Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ – lựa chọn Hoa Kỳ là điểm đến tiếp theo trong hành trình giao thương giữa hai nước và 10 năm thiết lập quan hệ đối tác toàn diện.
“Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ”; là thế mạnh đặc trưng của MM Mega Market Việt Nam, nhằm giới thiệu đến hàng triệu hộ gia đình Việt – B2C và hàng chục nghìn khách hàng chuyên nghiệp B2B những thực phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, với chất lượng cao an toàn vào tính vào dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *