NTK TẠ LINH NHÂN CÔNG BỐ DỰ ÁN MỚI CỦA THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG DORII

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall (số 24, đường 3/2, quận 10, TP HCM), NTK Tạ Linh Nhân đã công bố một loạt sự kiện thời trang lớn sắp diễn ra, dành cho trẻ em và người lớn, hứa hẹn mãn nhãn giới mộ điệu trong nước và quốc tế.

Sự kiện vinh dự khi có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp trong ngành thời trang như Á hậu – Diễn viên Băng Châu, Á khôi Sinh viên Việt Nam Vân Đình, Vũ sư Hoàng Thông, Nam vương Nguyễn Đoàn Gia Tuấn, cùng rất nhiều các đạo diễn, diễn viên, nhiếp ảnh gia và các nhà đào tạo, thiết kế nổi tiếng khác.

Mở đầu bằng tiết mục trình diễn nhảy sôi động từ dàn người mẫu nhí đến từ Dorii Art Academy, qua đó NTK Tạ Linh Nhân lần lượt giới thiệu những sự kiện quan trọng mà anh cùng thương hiệu thời trang Dorii sẽ tổ chức từ tháng 5 năm 2022 đến tháng 1 năm 2023.

Dorii Fashion Week Fall Winter là chương trình do NTK Tạ Linh Nhân sáng lập, được tổ chức mỗi năm hai mùa. Dorii Fashion Week Fall Winter 2022 với chủ đề The Space & Life dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 31.5 tới tại TTHN Capella Gallery Hall (TP HCM), gồm rất nhiều người đẹp, hoa hậu, á hậu cùng loạt gương mặt mẫu nhí nổi bật hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn, không chỉ mang đến những thiết kế thời trang mang đậm bản sắc của thương hiệu Dorii, đồng thời bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.

Kế tiếp là Dorii Fashion Week Spring Summer 2023, Đêm hội Áo dài TP Hội An, Thăng Long Huyền Bí, cuộc thi Thiên thần Siêu mẫu Việt Nam mùa 3, The Runway Show …

Tại sự kiện, thương hiệu thời trang Dorii cũng đã thực hiện ký kết với các đơn vị tài trợ cho chương trình như: thương hiệu trà túi lọc Aka, Capella Gallery Hall, và truyền hình Pháp Luật Việt Nam.

14 năm gắn bó cùng thời trang, NTK Tạ Linh Nhân không chỉ được ưu ái với danh hiệu “Phù thủy góp phần nâng tầm áo dài Việt”, mà tên tuổi, kinh nghiệm dày dặn của anh trong làng mốt Việt, cùng với thương hiệu thời trang Dorii, sẽ mang đến những dự án, chương trình ý nghĩa, hấp dẫn và đầy bùng nổ trong năm 2022 này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *