“SỐNG ĐỘNG TỪNG TRẢI NGHIỆM” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH TPHCM LẦN THỨ 18 – NĂM 2022

Ngày hội Du lịch năm 2022 đã chính thức diễn lễ khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 14.5 và bế mạc lúc 18 giờ 30 phút ngày 17.5.2022 tại Công viên Lê Văn Tám (Q.1).

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước; Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Võ Văn Hoan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM; Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, cùng các lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan phát biểu trong buổi khai mạc, đã nhấn mạnh: Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2022 không chỉ là sự kiện thường niên của ngành du lịch Thành phố mà là sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của du lịch Việt Nam trong trạng thái bình thường mới.

Với mong muốn kích cầu du lịch nội địa, đồng thời giới thiệu những điểm đến hấp dẫn, những đặc sản độc đáo đến với du khách trong và ngoài nước, Ngày Hội Du Lịch TP.HCM do Sở Du Lịch TP.HCM & Hiệp hội du lịch TP.HCM tổ chức, đã nhận được sự đồng hành của gần 50 tỉnh thành hơn 100 gian hàng với hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn

Ngày hội Du lịch đã cho thấy sự sẵn sàng của ngành du lịch trước mùa cao điểm du lịch nội địa cũng như sự chuẩn bị kỹ cho mùa cao điểm du lịch quốc tế vào cuối năm, thể hiện quyết tâm phục hồi và phát triển của du lịch các địa phương, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế cả nước.

Sự kiện là điểm nhấn, quảng bá hình ảnh của TPHCM nói riêng và cũng là cơ hội để các đơn vị đồng hành, giới thiệu các chương trình và sản phẩm du lịch đến với du khách. Trong đó, du lịch y tế cũng là một trong những mũi nhọn của ngành du lịch TP.HCM trong thời gian qua. 

Với chủ đề: “Sống động từng trải nghiệm”, ngày hội còn rất nhiều các hoạt động bên lề, trong khuôn khổ sự kiện như: “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch Covid-19”, “Giới thiệu các sản phẩm và các gói dịch vụ y tế trong lĩnh vực y học dân tộc cổ truyền & nha khoa”… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khách tham quan.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *