PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TIM MẠCH VÌ SAO & NHƯ THẾ NÀO?

Là chủ đề của chương trình Truyền thông Giáo dục Sức khỏe định kỳ hàng tháng của Phòng Khám Đa khoa Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, diễn ra trực tuyến vào sáng thứ bảy ngày 14/05/2022. Nhằm giúp người bệnh có thêm thông tin để phục hồi chức năng tim mạch.

Phát biểu khai mạc chương trình PGS.TS.BS Nguyển Thanh hiệp – Hiệu trưởng Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch chia sẻ: đây là một buổi truyền thông Giáo dục Sức khỏe chuyên sâu của Phòng khám, giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe, vì hiện nay ở TP.HCM cũng như cả nước rất nhiều người mặc bệnh về tim mạch như: nhồi máu cơ tim, mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, bệnh nhân có sự can thiệp về tim và tim bắc cầu…Sau bệnh, bệnh nhân cần được thích ứng với bệnh mới, cần phục hồi  và sống chung với bệnh. Buổi truyền thông này sẽ giúp cho tinh thần và sức khỏe bệnh nhân khỏe mạnh hơn. Vì suy tim hay nhồi máu cơ tim sau khi [hục hồi ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của chúng ta.

Với chuyên đề Phục hồi chức năng tim mạch vì sao và như thế nào? Do Ths. BSCK2 Phan Thái Hảo – Trưởng đơn vị Phòng khám Nội, Giảng viên Bộ môn Nội tổng quát Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, trình bày và hướng dẫn ng

Ths. Bs Nguyễn Thùy Châu –  Giảng viên Bộ Môn Y học Gia Đình Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch nói về: vai trò của phục hồi chức năng tim mạch trong điều trị bệnh lý tim mạch.

Đây là chuyên đề Truyền thông Giáo dục Sức khỏe chuyên sâu mà các bệnh nhân “tim mạch” cần tìm hiểu để tự chăm sóc mình. Chương trình có thể xem lại trên:

https://www.facebook.com/PhongkhamDhykPNT/videos/990693321622641

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *